fruitfruitfruitfruitfruitfruit
You are here: Tin tức Bí quyết chọn rèm cửa giúp phòng khách trở nên sang trọng

Bí quyết chọn rèm cửa giúp phòng khách trở nên sang trọng

E-mail Print PDF

Bí quyết chọn rèm cửa giúp phòng khách trở nên sang trọng

author

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm cửa hiện đại để lựa chọn, với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau từ đơn giản, sang trọng lịch thiệp hay cổ điển kiểu hoàng cung, bao gồm rèm vải, rèm văn phòng, rèm gỗ, rèm roman, rèm sợi, rèm cuốn, rèm pha lê.... Chất liệu sử dụng chủ yếu là các loại vải như gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi hay tơ tằm…

Mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các vật dụng khác sẽ tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, cân đối. Dưới đây là một số cách chọn rèm cửa phù hợp cho không gian phòng khách.

Rèm Roman

Rèm Roman là một trong số những loại rèm cửa hiện đại và tinh tế nhất. Chúng cũng được cố định giống như rèm truyền thống và được nâng lên hạ xuống bằng dây. Rèm Roman chủ yếu được làm từ chất liệu vải để tiện cho việc nâng lên hay hạ xuống. Khi nâng lên, vải được gấp gọn lại ở phía sau tạo thành các hình chữ nhật đều nhau.

Rèm Roman là trợ thủ đắc lực của một số nhà thiết kế

Cách chọn rèm cửa Roman vừa hiện đại vừa tinh tế là một điều không hề đơn giản

Vải lanh là sự lựa chọn thực sự hoàn hảo cho rèm Roman nhà vào kết cấu cũng như màu sắc của nó. Khi ánh sáng lọc qua rèm Roman, mô hình các đường chéo song song mang phong cách hiện đại thậm chí hiện lên rất rõ. Một số nhà thiết kế sử dụng rèm Roman để hỗ trợ cho các thiết kế của họ. Vị dụ, rèm Roman lanh có thể tạo ấn tượng với màu sắc trung tâm của nó hoặc màu sắc tương phản giống như da.

Rèm chớp

Rèm chớp có thể điều chỉnh thường được sử dụng nhiều cho những ngôi nhà nghỉ dưỡng trên bãi biển hoặc nhà ở nông thôn, nhưng chúng lại mang những đặc điểm cần thiết để tạo nên một phòng khách hiện đại, đơn giản, có đường nét. Cửa sổ cao và có kích thước tiêu chuẩn cũng có thể được trang bị rèm chớp.

rèm chớp là loại rèm cửa hiện đại và thông dụng dùng cho phòng khách

Rèm chớp mang những đặc điểm cần thiết để tạo nên một phòng khách hiện đại

Rèm cửa được cấu tạo từ quá nhiều thanh rèm nhỏ không phải là rèm cửa hiện đại vì loại rèm này do các thanh rèm to bản tạo thành và hai thành rèm đặt cạnh nhau có vị trí tương đối xa nhau tạo nên một khoảng cách lớn cho không khí lưu thông. Chất liệu chú yếu của rèm chớp là gỗ, và thường được sơn bằng màu sắc có sự phù hợp bổ sung với nội thất trong phòng.

Rèm cuốn

Rèm cuốn không chỉ có tác dụng cản nắng, cản sáng mà còn tạo ra một không gian vô cùng bắt mắt.Cửa sổ luôn là đôi mắt của tâm hồn của ngôi nhà. Chính vì thế cửa số luôn được gia chủ chăm chút công phu nhất và trang trí tỉ mỉ nhất.Bởi vậy, sẽ còn gì tốt hơn khi mà chiêc cửa sổ được lắp đặt những chiếc rèm rất phù hợp với những không gian kiến trúc trong nhà.

Rèm cuốn là sự lựa chọn lý tưởng cho trang trí phòng khách

Biến tấu phòng khách linh động và độc đáo với rèm cuốn

Rèm cuốn là một sản phẩm rất linh động. Nó có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ hay kéo lên để không còn vướng bận gì cho cửa sổ. Chính vì thế nó sẽ là lựa cho rất lý tưởng cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những chiếc rèm cuốn được thiết kế rất phù hợp với màu tường, màu nền, màu gỗ nội thất. Điều đó sẽ góp phần làm tăng lên vể kiến trúc mà đã làm nên vẻ tự hào cho ngôi nhà.

Joomlart

Khuyến mại trong tháng

  • Miễn phí tư vấn thi công và chiết khấu cho đối tác lắp đặt rèm với số lượng lớn.
  • Gọi ngay số 0989 202 407 để biết thêm chi tiết

Thông tin liên hệ

Rèm Quỳnh Linh

  • Địa chỉ: Phố Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
  • Tel: 04 2267 0220
  • Hot line: 0989 202 407
  • Y!M: remquynhlinh
  • Email: remquynhlinh@yahoo.com